Chính sách bảo hành
Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, AirSun xin thông báo các điều kiện áp dụng để sản phẩm được bảo hành. Vui lòng đọc kỹ các quy định dưới đây:
1. Thời Hạn Bảo Hành
- Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng tính từ ngày mua hàng (căn cứ trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc tem/phiếu bảo hành của AirSun).
- Thời hạn bảo hành cụ thể sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc thông tin sản phẩm trên website AirSun.
2. Điều Kiện Áp Dụng Bảo Hành
Sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Có phiếu bảo hành hợp lệ: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, tẩy xóa, có đầy đủ thông tin sản phẩm và chữ ký/dấu mộc của AirSun hoặc đại lý ủy quyền. Hoặc có hóa đơn mua hàng (điện tử/giấy) thể hiện rõ thông tin sản phẩm và ngày mua.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng thông thường, không phải do tác động từ bên ngoài.
- Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của AirSun và nhà sản xuất (nếu có): Các tem này phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cậy mở, rách, hay bị làm giả.
- Số seri (IMEI/Serial Number) trên sản phẩm phải trùng khớp với số seri trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng.
3. Các Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành
AirSun có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Không có hoặc mất phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng hợp lệ.
- Phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng bị rách nát, tẩy xóa, chỉnh sửa, không đọc được thông tin hoặc không trùng khớp với sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng:
- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, biến dạng, móp méo, trầy xước nặng.
- Sản phẩm bị dính nước, ẩm ướt, hóa chất gây ăn mòn.
- Nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện áp quy định.
- Sản phẩm bị cháy nổ do bất kỳ nguyên nhân nào.
- Sản phẩm bị can thiệp bởi bên thứ ba: Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị không được AirSun ủy quyền.
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, côn trùng, động vật gây ra.
- Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Các linh kiện tiêu hao như pin, bóng đèn, phụ kiện đi kèm (dây sạc, điều khiển,…) sẽ không được bảo hành, trừ khi có thỏa thuận khác.
- Sản phẩm bị mất hoặc không thể đọc được số seri/tem bảo hành.
4. Quy Trình Bảo Hành
Khi sản phẩm gặp vấn đề, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của AirSun qua Hotline 0984388867 hoặc Email infor@aisun.com.vn để được hướng dẫn chi tiết về quy trình gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành.
Lưu ý: Việc kiểm tra và xác định điều kiện bảo hành sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AirSun sau khi nhận được sản phẩm. Quyết định cuối cùng về việc bảo hành sẽ thuộc về AirSun.
AirSun cam kết luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!